Results 1 to 3 of 3

Thread: Google có thể sẽ thắng trong cuộc chiến People-Based?

  1. #1
    Khanhhuyen123a's Avatar
    Khanhhuyen123a is offline Sinh viên Y1
    Giấy phép số
    NT-14461
    Cấp phép ngày
    Dec 2015
    Bệnh nhân
    10
    Cám ơn
    0
    Được cám ơn
    1/1
    Kinh nghiệm khám
    3

    Default Google có thể sẽ thắng trong cuộc chiến People-Based?

    Google được dự báo rằng một ngày nào ấy sẽ gia nhập cuộc chiến quảng bá dựa trên các bạn như 1 đối thủ đáng gờm, và sự ra mắt Custom Match hồi đầu tháng 10 vừa rồi cho thấy điều đấy.
    Quay lại thời điểm 1 năm trước đây, lúc Facebook giới thiệu dịch vụ tiếp thị định hướng người mua sở hữu Atlas, đây được xem là cách quảng cáo tốt nhất bởi vì những Marketer bị buộc phải tải dữ liệu lên nền tảng Facebook theo phương pháp làm cho ko thể khép kín quy trình đo lường và phân bổ buôn bán. Nghĩa là dữ liệu chính chủ (first-party data) của Marketer được dùng để nhắm mục tiêu và mô hình hóa giờ được chuyển thành dữ liệu tổng hợp vô danh trước lúc nó được trả về để báo cáo và phân bổ buôn bán. đấy là 1 bước tiến đối có PR nhưng việc mất khả năng khép kín dữ liệu là một bước lùi đối mang các Markerter.

    Dù sao hay nhờ vậy mà mang rộng rãi ứng cử viên lâm trận, đi theo tiếng gọi hấp dẫn của tiếp thị dựa trên các bạn, bao gồm: Salesforce, Verizon/AOL, Criteo và Oracle và đa dạng doanh nghiệp khác.
    Trận chiến những Voltron
    Trong chương trình hoạt hình “Voltron”, 1 rất robot mang thể hình thành từ năm sư tử robot để chiến đấu. Cũng sở hữu 1 cuộc chiến tương tự giành lấy sự thống trị buôn bán dựa trên khách hàng lúc các công ty tích lũy những “vũ khí” ưa thích để chinh phục lĩnh vực này.
    Voltron Facebook đi tiên phong. Nền tảng PR dựa trên khách hàng của hãng kết hợp phổ biến công nghệ được làm dựa trên sức mạnh vượt trội: đồ thị ID (nhận dạng) được tạo ra mỗi khi quý khách đăng nhập Facebook.

    Đồ thị này tạo ra “trái tim” cho Voltron Facebook, giúp nhắm mục tiêu quý khách thay vì những điểm ảnh, đồng thời phân phối một phương tiện gắn kết sở hữu các kỹ thuật khác. Vũ khí chính của nó là LiveRail cho video, một mạng lưới khán giả được seo cho phép nhà quảng cáo mở rộng việc tiêu dùng những dữ liệu chính chủ từ quảng cáo Facebook cho tới các ứng dụng khác, và dĩ nhiên, con át chủ bài đấy là Atlas. Cho đến nay, ngôi vị của họ chưa hề bị lung lay.
    Atlas được xây dựng để đánh bại Google, nhưng với lẽ hầu hết tất cả vật dụng đã thay đổi. sở hữu Atlas, Facebook đã khiến cho PixelTech (DoubleClick) của Google trở thành lỗi thời chỉ qua 1 đêm. Voltron hoàn chỉnh của Facbook có khả năng nhắm mục tiêu khách hàng đã vượt ra ngoài đế chế Facebook, tạo ra sách lược cho các đối thủ theo sau.
    Facebook là doanh nghiệp duy nhất tích góp các trang bị tương tự. Google, ngay cả sở hữu máy chủ quảng cáo, nền tảng bên cung (SSP), nền tảng bên cầu (DSP), mạng lưới quảng bá di động và vũ khí phân bổ marketing cũng không tương xứng vì ko có khả năng nhắm mục tiêu dữ liệu chính chủ đa kênh và đa thứ. những gì Google thực sự mang trước đây phụ thuộc vào cookie.
    Tuy nhiên Voltron Google sẽ không còn yếu thế vì phụ thuộc vào cookie và bắt buộc hướng tới những điểm ảnh. hiện tại họ sở hữu thể nhắm vào người sử dụng CRM hoặc dữ liệu chính chủ mà toàn bộ đa số nhãn hiệu đều mang. Và Google có dữ liệu ý định (intent data) nổi bật hơn so mang những nội dung được yêu thích trên Facebook hoặc các trang web.
    Nhưng liệu trận chiến này sở hữu giới hạn chỉ hai đối thủ?
    những Voltron đối thủ tiềm năng
    Salesforce sẽ là một ứng cử viên tự dưng, nhưng họ ko hung hăng như vốn với về mặt khép kín qui trình mang phương tiện truyền thông trả tiền. Salesforce vừa thông báo sẽ tích hợp sở hữu các đối tác để các bạn của họ có thể tận dụng bất kỳ mạng quảng bá và nền tảng kỹ thuật mà họ đã tiêu dùng. Vì Salesforce lựa tìm tích hợp thay vì tự thân di chuyển, chiến lược này mang vẻ thủ thế và có thể ko thu được rộng rãi lợi nhuận.
    Adobe nổi tiếng bởi các thương vụ mua lại nhưng thiếu khả năng chuyên dụng cho quảng bá. Adobe đã mua lại Demdex và Efficient Frontier trước lúc bị ép buộc. Chỉ gần đây mới Adobe nâng cấp DSP nhưng cuộc khó khăn cực kỳ khốc liệt và khó chinh phục thị trường giả dụ không mang bí quyết chứng minh rõ tính ưu việt. Adobe chưa mang động tĩnh nào và tất cả hoạt động đều thực hiện ở hậu trường, nhưng sở hữu tất cả tiềm lực của mình, khả năng khó khăn của hãng không thể coi thường.

    Criteo đã tích lũy được một đồ thị ID to. Hơn 80% người dùng của họ tham gia bằng cách tận dụng những giải pháp đa màn hình. Tuy nhiên, Criteo ko gây rộng rãi ấn tượng về buôn bán dựa trên các bạn bởi vì họ lặng thầm dùng sức mạnh của đồ thị ID. cách tiếp cận tự động và việc tiêu dùng đồ thị ID bên trong giúp họ dẫn đầu trong việc khai thác dữ liệu ý định để đeo bám tiếp thị sản phẩm yêu thích đến người mua, không phân biệt trang bị hoặc trình duyệt. Cho tới nay, họ không có đối thủ, tuy nhiên Google đã bước vào cuộc chiến cạnh tranh bằng khoa học ý định và dữ liệu. Nhưng Criteo được xem là chuẩn mực mà ai cũng muốn có được: tích hợp đầy đủ từ tập hợp dữ liệu ý định cho đến ứng dụng đa thứ và trình duyệt. Criteo là một đối thủ đáng gờm.
    với lẽ vụ sáp nhập AOL/Verizon hồi đầu năm nay đã quá nổi danh. AOL trước đây đã mua lại Convertro, hãng chế tạo giải pháp Attribution hàng đầu và là giải pháp cho đồ thị ID của AOL/Verizon. nếu Verizon mang thể hài hòa dữ liệu mang khả năng của AOL, tác động là không thể đánh giá. Tuy nhiên đây chẳng hề là fake thuyết đáng nhắc. Họ sẽ cần bắt buộc thực hiện trong lúc quản lý quyền riêng tư. Điều ấy nghe với vẻ đơn thuần nhưng thật ra siêu phức tạp. Thương vụ chưa kết thúc và thu hút nhiều sự lưu ý.
    Yahoo trước đây đã từng dẫn đầu cuộc chơi. Hãng mua lại Right Media vào năm 2007 với sự lãnh đạo của Brian O’Kelley đầy tài năng, người sáng lập và là CEO của AppNexus, nhưng lại ko thể hợp tác được với nhau. Từ người dẫn đầu họ trở thành kẻ thua cuộc mặc dù mang những dấu hiệu tham gia vào trận chiến kinh doanh dựa trên khách hàng. Yahoo tại Nhật Bản đang dẫn đầu cuộc đua có nền tảng dựa trên các bạn toàn diện xây dựng trên kiến trúc mở. với lẽ Yahoo đã ấp ủ mô hình cho một nước khác, không phải Mỹ.
    Voltron Oracle với thể vượt qua các rào chắn lô cốt? Oracle khẳng định hãng ko muốn lập lô cốt. các nhãn hiệu ko hài lòng sở hữu lô cốt này vì nó bắt buộc họ chuyển giao dữ liệu dùng một chiều.

    Oracle đang cố gắng để cho các nhà PR phân phối tiện ích đa nền tảng và đa thiết bị tương tự như quảng bá dựa trên các bạn cung ứng, ko có tránh. do đó giúp nó trở nên marketing thay vì PR dựa trên các bạn. Điều này không phải vì tử tế. Oracle chưa có kho dữ liệu của riêng mình bắt buộc họ buộc phải cho nhiều hơn lấy, đem lại sự cởi mở để bù đắp cho điểm yếu này. Oracle đang tích cực thứ cho Voltron của mình để chiến đấu như 1 trung tâm đẩy dữ liệu vào các lô cốt khép kín và các nền tảng mở.
    Lối mòn
    Hãy nghĩ về mọi nguồn lực đổ vào RTB (Real-Time Bidding): sắm lại DSP, làm SSP, tối ưu hóa DMP, đa số được thiết kế để phân phối cho những nhãn hiệu khả năng nhắm mục tiêu, quản lý, đo lường và thực hiện Attribution cho những quảng bá trên bất kỳ nền tảng hoặc mạng lưới nào, cũng như Attribution 360 độ trên dữ liệu chính chủ.
    các giảm thiểu của cookie buộc phải những bí quyết giải quyết tốt hơn và đòi hỏi việc đồng bộ các cookie phức tạp, không hiệu quả và tốn kém ngay tại RTB. kinh doanh dựa trên các bạn kết nối trực tiếp vào CRM và dữ liệu các bạn chính chủ, ko nên đưa việc đồng bộ hóa tập tin cookie vào những nền tảng hỗ trợ kinh doanh dựa trên các bạn mặc dù các cookie vẫn là trung tâm dùng cho quảng bá.
    đa dạng đổi mới RTB sở hữu thể phát triển thành vô ích bởi vì lô cốt khép kín làm chúng ta trở lại thời cổng thông tin mang dữ liệu bị bưng bít. Chúng ta đã từng quay trở lại thời hệ thống độc quyền khép kín chỉ sở hữu loại chảy dữ liệu theo 1 hướng từ nhãn hiệu tới Facebook, Verizon/AOL, Twitter và hiện tại là Google.
    Thay đổi gần tới
    các thương hiệu học bí quyết kiểm soát ngân sách quảng bá từ quá khứ và đấy là lý do tại sao họ đang đầu tư mạnh mẽ để phát triển thành Publisher. ví như ưu tiên ngân sách cho các nền tảng mở, họ sẽ phá vỡ được phổ biến rào cản. sở hữu một chút áp lực, những doanh nghiệp sẽ cần hỗ trợ tích hợp cho phép marketing dựa trên các bạn thực sự thay vì chỉ là quảng bá dựa trên các bạn.
    hiện nay Google đã phản ứng có mối đe dọa từ Atlas, họ với thể giải quyết Voltron Oracle bằng bí quyết đẩy nhanh tiến độ. Google sở hữu thể dễ dàng sản xuất phương án thay thế cho lô cốt được dựng lên xung quanh dữ liệu để đối đầu có Oracle trong khi giữ khoảng phương pháp sở hữu Atlas. các bạn DFP bắt buộc được cho phép tham gia hợp tác, mang đến đồ thị ID lớn nhất từ trước tới nay mang sự tham gia của Publisher.
    Liệu Google với theo sau Oracle và tích lũy sức mạnh của dữ liệu khách hàng trong một đồ thị mở cho mọi người dùng của mình như 1 động thái tiếp theo? Oracle đã công bố công thức như Facebook đã làm cho, bởi vậy Google bây giờ đã có các gì thiết yếu để tái tạo thành công và bước nhanh hơn trong cuộc đua, như họ đã làm sở hữu Google Drive (Dropbox), Google Docs (Microsoft Word), Google Cloud (AWS), Google Search và gần đây nhất, Google Custom Match (Facebook Atlas). Họ đã có những thẻ trên các trang website, điện thoại di động và máy tính để bàn. Điều đấy mang nghĩa họ với khoa học và mối quan hệ.
    nếu Google sở hữu thể thực hiện lời hứa kết hợp PR dựa trên người dùng sở hữu dữ liệu ý định, bỏ qua bước yêu cầu quý khách thay đổi nền tảng, Facebook Atlas cần cần đề cao cảnh giác. Google đã thực hiện điều này trước đây và giành chiến thắng.
    Liệu Facebook sẽ có thêm nhiều đổi mới khác biệt trước mắt? Họ với thể mở rộng Atlas sang các kênh truyền thông khác như phương tiện truyền thông đăng nhập chế tạo cho Facebook khả năng thêm các kênh này vào mô hình Attribution mà không chia sẻ dữ liệu vượt ra khỏi đế chế của mình. Điều này mang thể bởi vì mỗi Impression trên phương tiện truyền thông đăng nhập và trong email hoạt động tương tự, có sự so khớp người dùng.
    dự đoán, Voltron sống sót sẽ sở hữu phổ biến tiếp cận nhất trên cả online và offline. Cuộc đua sẽ cho thấy ai sử dụng khéo léo nhất “vũ khí” đồ thị ID.

  2. #2
    langkhachpfiev's Avatar
    langkhachpfiev is offline Sinh viên Y1
    Giấy phép số
    NT-14547
    Cấp phép ngày
    Dec 2015
    Bệnh nhân
    4
    Cám ơn
    0
    Được cám ơn
    0/0
    Kinh nghiệm khám
    0

    Default

    hay quá ta

  3. #3
    thienphu92's Avatar
    thienphu92 is offline Sinh viên Y1
    Giấy phép số
    NT-14055
    Cấp phép ngày
    Nov 2015
    Bệnh nhân
    7
    Cám ơn
    0
    Được cám ơn
    0/0
    Kinh nghiệm khám
    0

    Default

    Chúc bạn gặp nhiêu thành công

Thread Information

Users Browsing this Thread

Hiện có 1 bác đang thực tập trong bệnh phòng này. (0 học viên và 1 dự thính)

Similar Threads

  1. Cuộc chiến chống bệnh nan y của cha con bác sĩ
    By drchinh in forum QUỸ TỪ THIỆN BSNT
    Bệnh nhân: 6
    Last Post: 06-01-13, 14:40

Bookmarks

Quyền viết bài

  • Bác không được phép tạo bài mới
  • Bác không được phép trả lời bài
  • Bác không được đính kèm file vào bài viết
  • Bác không được sửa lại bài mình viết
  •