Cân nhắc trước khi đọc: Những bài tập tăng cân ở công viên dưới đây chúng tôi cung cấp là chế độ tặp luyện cường độ cao nên chỉ dành cho những bạn tuy gầy nhưng sức bền và sức chịu đựng tốt. Nếu kiên trì thực hiện theo thì việc bạn có một thân hình vạng vỡ kèm một cân nặng lý tưởng là điều hết sức đơn giản.
Những bài tập tăng cân tăng ở công viên tốt nhất


1. Bài tập tăng cân ở công viên Cardio cường độ cao
Bài tập Carido giúp các bạn tiêu hao năng lượng một cách nhanh chóng nhờ vào cách tập luyện những động tác liên tục, cường độ cao. Chỉ cần 5 phút mỗi ngày, tập bài tập Cardio ở công viên bạn sẽ có một thân hình săn chắc.



(Bài tập tăng cân ở công viên với Cardio ở cường độ cao thường rất khó khăn)


Cách thực hiện bài tập tăng cân ở công viên với Cardio cao cấp.


Động tác 1: Jumping Jack
Nhảy cao dang hai tay và chân sang hai bên cùng 1 lúc và liên tục.
Động tác 2: Moutain Climber – Chống đẩy tĩnh và leo núi
Dùng tư thế như động tác chống đẩy. 2 chân thực hiện động tác như chạy trên mặt đất và đạp về phía sau nhưng ko di chuyển tay.


Chú ý: Động tác này phải dữ cho lưng thẳng đứng để đảm bảo lực tác động nhiều nhất vào vùng đùi của bạn.
Động tác 3: Chống đẩy và nhẩy cao
Với động tác này đơn giản là bạn thực hiện chống đẩy 1 cái sau đó đứng thẳng dậy nhẩy cao luôn, sau đó lại xuống chống đẩy và thực hiện lặp đi lặp lại động tác trên.
Động tác 4: Nhẩy cao và xuống tấn
Với động tác này bạn thực hiện nhẩy cao lên sau đó ngồi xuống tư thế gần như đứng tấn với điều kiện cơ đùi sau không co chạm vào nhau.
Với những bài tập tăng cân ở công viên với Cardio chúng tôi nêu ở trên giúp tiêu thụ calo cấp tốc để các cơ bạn sẽ căng lại siết chặt giảm mỡ.
2. Bài tập tăng cân ở công viên Triemic-conpis tổng hợp.


Chỉ với 5 phút cho bài tập này với cường độ cao này đều đạn và thường xuyên thì bạn không cần phải lo lắng khi phải nhìn thân hình gầy còm của mình nữa.




(Bài tập tăng cân tại công viên Triemic-conpis giúp bạn tăng tôc quá trình tập luyện)


Bước 1: Chả xác định tập cường độ cao mà lại lao đầu vào tập luôn cả, bạn hay chuẩn bị thật kỹ bằng những động tác khởi động thật kỹ để không bị chấn thương trong quá trình tập luyện.
Bước 2: Chạy tại chỗ, bạn có thể chia làm 3 giai đoạn. Giai đoạn 1 chạy nhanh hết tốc lực trong vòng 1 phút, sang giai đoạn thứ 2 bạn chạy chậm lại trong vòng 1 phú. Cuối cùng giai đoạn 3 bạn chạy hết tốc lực 1 lần nữa 2 phút. Sau đó bạn sẽ cảm thấy mồ hôi đầm đìa . Đến đây thì bài tập tăng cân ở công đã phát huy được phần nào tác dụng của nó rồi.
Bước 3: Bây giờ, thực hiện tư thế ngồi xổm, duỗi tay thẳng trước ngực. Làm 10 chậm và 10 lần lặp lại nhanh với tốc độ cao và một lần nữa làm 10 lần lặp lại rất chậm. Trong tổng số, bạn thực hiện 30 lần ở những cường độ khác nhau. Với việc thay đổi tốc độ nhanh liên tục như vậy kiến các cơ của bạn thay đổi liên tục trạng thái nên sẽ khó khăn hơn.
Bước 4: Bây giờ phần bụng dưới cơ thể bạn được sạc đầy, chuyển sang phía trên của bạn. Thực hiện 30 lần chống đẩy. Làm 10 lần đầu tiên từ từ, 10 lần thứ hai nhanh chóng và 10 lần thứ ba một lần nữa thật chậm. Bạn cứ thử đi, sau khi đến đến đây mình nghĩ bạn không biết còn sức nữa không .
Bước 5: Bây giờ bạn có thể chuyển sang thực hiện 30 lên xà với cường độ khác nhau như trên, bạn cũng nên chia làm 3 giai đoạn và tăng tốc độ khác nhau để đạt hiệu quả cao nhất, nếu bạn vẫn còn có năng lượng.
Bước 6: Giờ là lúc bạn thư giãn và tập cho lưng, nằm xấp lên tấm thảm với tư thế 2 củ trỏ tay chống người, với điều kiện lưng thẳng đứng. Giữ nguyên trong vòng 30s và lặp lại 3 lần.
Với thứ tự bài tập số 2 mình đưa ra ở trên các bạn hay tập căng nhất có thể, và đến khi nào tập đủ tất cả 6 bước ở trên. Vào một ngày không xa mình nghĩ các bạn sẽ có một cơ thể tuyệt vời.
2 bài tập tăng cân ở công viên mình vừa nêu ở trên đều là những bài tập có cường độ cực cao, các bạn nên tham khảo để gia tăng cân nặng của mình. Nhưng kèm với đó các bạn nên thực hiện thêm cả chế độ ăn hơp lý.