Uống bốn năm mươi bảy tách cà phê mỗi ngày, không may, làm giảm nguy cơ phát triển các động mạch bị tắc mà Giảm nguy cơ có khả năng in cho cơn đau tim, một nghiên cứu mới DJE Nghị lượt.


"Chúng tôi tìm thấy 3-5 ly may một ngày với ít vôi hóa có liên quan trong các động mạch," nhà nghiên cứu tiến sĩ Eliseo Guallar, giáo sư khoa dịch tễ học tại Johns Hopkins Bloomberg và Trường y học Y tế công cộng ở Baltimore In nói.
Canxi xây dựng là một dấu hiệu sớm của xơ cứng động mạch và các benh vien tim tphcm nguy cơ của bệnh tim, ông giải thích.
Đó là Guallar không thấy nguyên nhân nghiên cứu, quan hệ phản hồi trực tiếp này giữa cà phê và giảm canxi trong động mạch, nhưng lưu ý club is là rất mạnh yếu tố Giua Nhung.


Mặc dù những lý do cho sự kết hợp này là không rõ, cho biết các nhà nghiên cứu suy đoán Guallar Giảm nguy cơ mà may cà phê cho bệnh tiểu đường type 2, một yếu tố nguy cơ xơ cứng động mạch.


Guallar không xa như vậy để khuyên nên uống cà phê mà nguoi khởi đầu, đi chỉ để ngăn ngừa bệnh tim. Tuy nhiên, ông cũng lưu ý: "Người dân không nên lo lắng về lượng cà phê này là một thói quen Nam không có hại cho tim .."


Báo cáo được công bố trực tuyến trên tạp chí Tim mạch 02 tháng 3.


Tiến sĩ Gregg Fonarow, giáo sư khoa tim mạch tại Đại học California, Los Angeles, cho biết: "Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra nguy cơ tiêu thụ cà phê liên quan mà thấp hơn của cơn đau tim và đột quỵ với 3-5 tách mỗi ngày có nguy cơ thấp nhất của cà phê."


Trong thực tế, Hướng dẫn 2015 Thức ăn công bố Ủy ban tư vấn một báo cáo mới đây nói rằng các rủi ro liên quan với sức khỏe is liên quan CO được uống nhiều cà phê tối thiểu, và với không ít hơn năm tách cà phê mỗi ngày có liên quan đến sức khỏe lợi ích VAI, bệnh tiểu đường GOM ít OfType nguy cơ 2, Fonarow nói.


Thu thập cho nghiên cứu, dữ liệu HON đội Guallar trên 25.000 đàn ông và phụ nữ sống tại Hàn Quốc. Độ tuổi trung bình là 41. Không hadsigns bệnh tim. Trong một cuộc kiểm tra sức khỏe hàng năm, những người tham gia là những câu hỏi của Chung ăn và uống gì. Tất cả các film hda CT để quyet bao nhiêu canxi xây dựng has động mạch in tim.


Các nhà nghiên cứu sau đó thượng tầng canxi Sanh với bao nhiêu người benh vien chuyen khoa tim mach tham gia uống cà phê. Họ tìm thấy mA tiêu thụ cà phê tăng lượng canxi build Bị từ chối, với 3-5 người uống ly một ngày với số tiền ít nhất của canxi build. Guallar cho biết mặc dù các nghiên cứu đã được tiến hành, MA trên người ở Hàn Quốc, ông dự kiến kết quả sẽ tương tự cho những người uống cà phê Mỹ.


Các hiệp hội Giua cao hơn mức tiêu thụ cà phê và thấp hơn canxi xây dựng đã được nghiên cứu KHI cùng của người tuổi tác, giới tính, hút thuốc, uống rượu, béo phì, tiểu đường, cholesterol cao huyết áp cao và phân loại, các nhà nghiên cứu cho biết.


Họ lấy các yếu tố Cung such as giáo dục, hoạt động thể chất, lịch sử gia đình về bệnh tim và chế độ dinh dưỡng của các loại trái cây, rau, thịt đỏ và thịt chế biến, nghiên cứu theo.


Nghiên cứu không phân biệt giữa cà phê thường xuyên và không chứa caffein, dù tác giả ghi nhận cà phê đã lọc caffein mà không phải là Hàn Quốc Phổ biến Trong số người uống.


Samantha Heller là một dinh dưỡng lâm sàng cao cấp tại Trung tâm Y tế Langone NYU ở thành phố New York. Cô cho biết: "Điều này buổi sáng ly o 'joe tiếc là cung cấp một số lợi ích sức khỏe bất ngờ, một GOM rủi ro thấp hơn ofheart bệnh, bệnh tiểu đường loại 2 và bệnh Parkinson.


"Nhưng đó không phải là tất cả về caffeine," cô nói. Cà phê chứa đựng 1000 bệnh viện chuyên khoa tim mạch thêm nhiều hoá chất than, màu be chất chống oxy hóa has GOM đóng góp cho lợi ích sức khỏe. Tuy Nhiên, cà phê không may LDL cholesterol Tang, kết cục thai kỳ Hương và Tang lo lắng và huyết áp, Heller nói.


"Nếu bạn không uống cà phê, không có lý do để bắt đầu uống nó," cô nói. "Nếu bạn làm điều đó, vị trí trong phạm vi ba năm ly của mình Có vẻ - 8-oz mug Đây không phải là để xem lon 32-ounce cà phê, chúng tôi đã quen," Heller nói.


Và những gì bạn đặt trong cà phê làm cho một sự khác biệt, cô nói. "Kem sữa, xi-rô, kem cà phê với các loại dầu hydro hóa một phần, kem, chất làm ngọt nhân tạo hoặc đường, quá nhiều đập các lợi ích sức khỏe của hạt cà phê ra ngoài cửa sổ. Vì vậy, thưởng thức Java của bạn, nhưng để hạn chế các add-ins," khuyên Heller.