Bạn biết bạn đang đi để có một bữa ăn nhẹ. Tất cả chúng ta rất nhiều! Vì vậy, bạn cũng có thể làm cho món ăn lành mạnh AUC mà khẩn cấp. Nó là im có thể, và nó có thể được ngon.


"Reach for which 2-3 bữa ăn nhẹ kết hợp các nhóm thuoc dieu tri tim mach thực phẩm - các loại trái cây, rau, ngũ cốc, protein nạc, sữa ít chất béo và chất béo lành mạnh - và thỏa mãn", chuyên gia dinh dưỡng Maryann Jacobsen, RD nói.


Bạn có thể ngạc nhiên bởi số lượng các tùy chọn mà bạn có. Hãy thử những yếu tố be ngon, đáp ứng và dễ dàng để chuẩn bị.


Khi bạn đang ở trong một vội vàng, các loại hạt hoặc Đạt cho hạt giống (tốt hơn là không có muối hoặc dầu), hoặc trái cây. Nếu bạn có một hoặc hai phút, đặt cùng Nhung Pairings.


Sôcôla đen tối Duo


Có một sô cô la ít may hàng ngày giảm nguy cơ đột quỵ và đau tim. Nhúng một tối tan bản in socola chuối, và sau đó để nó trong tủ lạnh cho Harden, giàu chất xơ, kali snack ngọt nạp.


Hoặc thử chocolate đen hạnh nhân cho một cái gì đó ngọt ngào phủ giòn, và giàu protein và in ấn tốt để phát triển. Chỉ cần giữ thói quen sô cô la của bạn khiêm tốn, xem xét các calo và đường không thêm lên.


Crackerwiches


Đây là những mini-bánh mì bạn làm với bánh quy giòn. Đặt một thuoc dieu tri benh tim ít bơ đậu phộng và chuối trên bánh ngũ cốc nguyên hạt, và cá ngừ đóng hộp hoặc mù tạt, hoặc bất kỳ sự kết hợp nào bạn muốn.


Edamame Với Lemon


Edamame là tên gọi khác của đậu nành. Họ là tự nhiên thấp natri và một nguồn protein ấn tượng.


Nếu bạn mua thêm trong giỏ, họ là nhanh chóng và dễ dàng để hơi nước hoặc lò vi sóng. Để làm tan edamame đông lạnh, run rẩy trong nước nóng thêm. Bạn có thể mua thêm Cung đã bị đánh bom. Đầu nó đi với một mực nước cốt chanh.


Táo với bơ


Lát với một cặp bơ đậu phộng hoặc bơ hạnh nhân Apple. Táo có nhiều chất xơ, và có được một tiền thưởng thêm bằng cách ghép nối với một núm bơ.


Ăn các loại hạt có liên quan với nguy cơ thấp hơn bị bệnh tim, nói về dinh dưỡng và đầu bếp Katie Cavuto, RD.


Sữa chua Sundae


Dress up một cốc sữa chua ít chất béo với nội dung vani (chọn một mà không cần thêm đường) bằng cách điền với nghiền ngũ lúa mì, chuối cắt lát, hạt hướng dương và không ướp muối.


Hoặc rắc anh đào khô và giàu chất chống oxy hóa trong hạt bí ngô trên đầu, Cavuto Đế Nghi.


Thống Pizza


Đầu Một hạt toàn Muffin tiếng Anh với cà chua xắt nhỏ, một nhúm xát nhỏ chất béo thấp mozzarella cheese và một nhúm oregano khô. Bật nó trong lò nướng hoặc nướng bánh mỳ của bạn để làm tan chảy phô mai off bánh mì nướng.


Salad ngũ cốc


Một chút chuẩn bị bếp trả off với các container lưu trữ với món salad ngon nguyên hạt giàu chất dinh dưỡng.


SLIDESHOW


10 hợp đồng hoán đổi thực phẩm cho trái tim khôn ngoan DiningStart


Bake một loạt mì ống mì, gạo nâu, couscous hay quinoa. Cool. Trộn rau thái hạt lựu trộn, trái cây, đậu hoặc rửa sạch và để ráo nước. Thêm tươi ròng nước cốt chanh và muỗng Vải của dầu ôliu.


Bạn sẽ có chất xơ và chất dinh dưỡng khác rất tốt cho mA trái tim của bạn, hương vị hơn.


Frozen Smoothie


Đổ một cốc sữa chua không béo trong một máy xay sinh tố. Thêm một chén dâu tươi hoặc đông lạnh. Mix, đổ vào một ly, sau đó đóng băng cho một sữa chua đông lạnh trị ofnutrients mà hương vị mà không chất béo hoặc đường, và thêm vào rất nhiều các loại quả mọng.


Tấm crudite


Nó là một tên ưa thích cho một tấm các món khai vị với rau nhúng. Bạn sẽ có chất xơ và chất dinh dưỡng khác không có nhiều calo.


Load một khay với nhiều loại rau in màu sắc tươi sáng, như cà chua, cà rốt và ớt xanh. Neo bằng việc ngâm mình khỏe mạnh, nhúng likehummus đậu hay cách khác.


"Đậu, MA in giàu chất xơ hòa tan cáo buộc Cửa giảm LDL bài thuốc chữa bệnh tim (cholesterol xấu)," Cavuto nói.


Bạn có thể sử dụng chất béo thấp Cung như salsa nhúng.