1.Uông nước chanh mật ong
Cách pha: 2 muỗng cafe mật ong nguyên chất( giờ k có mật ong rừng đâu ạ) và 1/2 đến 1 quả chanh( tùy vào khả năng chịu chua của các mẹ) + 500ml nước ấm 50 độ, uống ngay sau bữa sáng hoặc trước khi ăn sáng vài phút( đối với mẹ nào không bị đau dạ dày): Phương pháp này nên uống hàng ngày.Chắc chắn sẽ không bị lên cân và giúp các mẹ có 1 làn da căng mịn.Đối với ai hợp ( như em) thì 1 tuần có thể giảm 1kg.Em không muốn giảm cân nữa nên uống cách ngày để duy trì cân nặng.
Các mẹ có thể uống trước khi đi ngủ cũng ok.Nó sẽ giúp các mẹ ngủ ngon hơn mà vẫn đảm bảo yêu cầu đặt ra

2.SInh tố/nước ép bí xanh

Cách làm

Xay hoặc ép 1/2 -1 quả bí xanh loại nhỏ( bỏ ruột), lấy nước pha với 1/2 muỗng cà phê muối.Uống 1 lần trong ngày.Có tác dụng giảm cân rõ rệt, đặc biệt, rất đẹp da và nhuận tràng

3.Xoài chín
Đối với mẹ nào thích ăn xoài thì hãy tích cực ăn hơn nữa.1 ngày ăn từ 3-4 trái xoài cũng giúp các mẹ giảm khoảng 1kg/ 1 tuần.Em không thích xoài nên chỉ ăn được đúng 1 tuần, giảm được 1 kg là thôi:Silly:

4.Khoai lang
Đây là món em ăn hàng ngày sau khi sinh.Trước bữa sáng và trưa, các mẹ hãy ăn 1/2 củ khoai lang luộc hoặc hấp( k được ăn chiên), uống thêm 1 li nước lọc, giảm số lượng cơm tương ứng trọng lượng củ khoai các mẹ vừa ăn.-> vừa đảm bảo no bụng, lại giảm cân, nhuận tràng và đẹp da. Kiên trì thì 2 tuần giảm được 1 kg ạ

5.Ngô luộc
Cũng tương tự như với khoai nhưng em lại ăn hoàn toàn 1 bữa là ngô luộc -> giảm 1kg/ tuần

6.Nước cam/chanh muối
Nếu mẹ nào thích uống cam hoặc chanh với đường thì hãy hay đường bằng muối, uống hàng ngày, sau 1 tháng, các mẹ sẽ không muốn uống nữa vì người sẽ gầy rất nhanh đấy ạ

7. Bí xanh luộc
Luộc 1 đĩa bí xanh ăn liên tục thay cơm tối trong 1 tuần, các mẹ có thể giảm hơn 1kg
Hiện tại, em vẫn duy trì uống nước chanh mật ong hàng ngày để duy trì cân nặng.Thỉnh thoảng em ăn khoai/ngô trước bữa ăn.Cuối tuần thì chơi 2 li nước ép bí=> suốt ngày ăn bánh ngọt( do em mới học làm bánh) mà k hề lên kg .